1000+ Deal Sale ADIDAS Chính Hãng Được Cập Nhật Mỗi Ngày

REVIEW CHI TIẾT ADIDAS SUPERSTAR CHÍNH HÃNG

REVIEW CHI TIẾT ADIDAS SUPERSTAR CHÍNH HÃNG

Bên cạnh các mẫu giày huyền thoại khác, adidas Superstar đóng vai trò quan trọng trong việc đặt nền móng cho sự phát triển không ngừng của thương hiệu adidas ngày nay. Ban đầu được thiết kế dành riêng cho bóng rổ, sức hút của adidas Superstar đã vượt xa khỏi phạm vi sân bóng trở thành một mẫu giày thời trang. Hãy cùng Salehub khám phá những đặc điểm nổi bật giúp mẫu giày adidas Superstar vẫn luôn giữ được sức hút trong suốt nhiều năm qua.

Giới thiệu về adidas Superstar

adidas Superstar là mẫu giày thể thao huyền thoại được ra mắt lần đầu vào năm 1969. Với thiết kế cổ điển, đơn giản nhưng đầy tinh tế, Superstar nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Vẻ đẹp và sự thoải mái của Superstar đã thu hút không chỉ các tín đồ của thể thao mà còn là những người yêu thời trang, từ giới trẻ đến các nhân vật nổi tiếng trên thảm đỏ. Điều này cho thấy sức hút lâu dài của mẫu giày này và khẳng định vị thế không thể phủ nhận của nó trong thế giới sneaker.

Review chi tiết về adidas Superstar

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu và thiết kế của nó gần như không thay đổi, nhưng adidas Superstar vẫn giữ vững được tình cảm của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Cùng Salehub tìm hiểu ngay những ưu và nhược điểm của mẫu giày adidas Superstar.

Ưu điểm của Superstar

Với thiết kế mang kiểu dáng cổ điển và thanh lịch, mẫu giày adidas Superstar đơn giản nhưng đầy tinh tế, dễ dàng phối hợp với mọi phong cách thời trang. Sử dụng chất liệu da mềm mại và có độ bền cao, đôi giày mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phần đế giày có khả năng bám dính tốt, giúp người sử dụng tránh trơn trượt và di chuyển an toàn. Giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng lớn của mẫu giày này.

Nhược điểm của Superstar

Với sự nổi tiếng của mình, adidas Superstar là một trong những mẫu giày bị làm giả nhiều nhất trên thị trường. Một số điều chỉnh nhỏ về thiết kế trên phiên bản phát hành lại, chẳng hạn như việc sử dụng logo “Superstar” màu vàng và dây giày mảnh hơn có thể sẽ khiến bạn không hài lòng.

Cách phối đồ với adidas Superstar

Một quy tắc cơ bản mà bạn cần ghi nhớ đó là hãy phối đồ cùng với màu tối hoặc đồ màu trắng. Với giày adidas Superstar chủ yếu có tông màu trắng và điểm nhấn là một số hoạ tiết khác. Do đó, khi kết hợp với màu tối, đôi giày sẽ nổi bật với sắc sảo của nó. Trong khi đó, nếu phối với màu trắng, những hoạ tiết trên giày sẽ trở thành điểm nhấn. Bằng cách hiểu rõ quy tắc này, cả nam và nữ đều có thể thể hiện phong cách thời thượng và đẳng cấp.

Cách mua giày adidas Superstar chính hãng

Sẽ rất thiệt thòi nếu bạn phải bỏ ra số tiền vài triệu đồng để đầu tư cho một đôi giày adidas Superstar nhưng lại mua phải hàng Fake. Để tránh “tiền mất tật mang”, Salehub muốn chia sẻ đến bạn một số cách check giày Real với giày Fake đơn giản và nhanh chóng, giúp bạn tự tin sở hữu những đôi giày chính hãng như sau:

  • Kiểm tra hộp giày, chất liệu và đường may trên giày.

  • Kiểm tra Tag bên trong giày và check mã QR code.

  • Kiểm tra hoạ tiết, font chữ và logo thương hiệu.

  • Kiểm tra phần gót và đế giày.

Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng chính hãng của adidas Việt Nam. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như chọn mua sản phẩm với mức giá tốt nhất, bạn có thể thoải mái mua sắm thông qua các nền tảng bán hàng trực tuyến của Salehub.

adidas Superstar là một mẫu giày thể thao huyền thoại mang tính ứng dụng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày thể thao để đi chơi, đi học hoặc đi làm, adidas Superstar là một sự lựa chọn tuyệt vời. Salehub hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về mẫu giày adidas Superstar mà bạn quan tâm. Đừng quên theo dõi Salehub Blog để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
← Bài trước Bài sau →
back to top