1000+ Deal Sale ADIDAS Chính Hãng Được Cập Nhật Mỗi Ngày

MẸO SĂN HÀNG CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ RẺ BẤT NGỜ CHỈ CÓ TẠI SALEHUB

MẸO SĂN HÀNG CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ RẺ BẤT NGỜ CHỈ CÓ TẠI SALEHUB

Khi bạn chọn mua sắm vào những thời điểm đặc biệt trong năm hoặc khi các thương hiệu tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Trong bài viết này, Salehub muốn chia sẻ đến bạn kinh nghiệm săn sale hàng chính hãng cực kỳ hữu ích.

Đôi nét về Salehub

Salehub.com.vn là một nền tảng thương mại điện tử được thiết kế để hỗ trợ các hoạt động quảng bá, tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng của hệ thống cửa hàng ADIDAS, thuộc quản lý của SPORTPRO VIET NAM Co.Ltd. Với sứ mệnh chính là cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như adidas, Nike, Converse, Sor,... Salehub cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với sự đa dạng về sản phẩm và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ được tận hưởng không chỉ là sản phẩm chất lượng cao mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện. 

Bí kíp săn hàng chính hãng cực đỉnh tại Salehub

Hàng chính hãng là những sản phẩm có chất lượng cao, đặc biệt nếu đến từ những thương hiệu nổi tiếng thì giá của các sản phẩm này thường rất cao. Chính vì vậy, Salehub muốn gợi ý cho bạn một số “bí kíp” săn hàng chính hãng với giá “cực sốc”, giúp bạn không chỉ mua được sản phẩm chất lượng, mà còn mua được với mức giá tốt nhất thị trường.

Chọn thời điểm săn sale hợp lý

Các thương hiệu nổi tiếng thường tổ chức hai đợt giảm giá lớn hàng năm, được biết đến với tên gọi là các đợt sale cuối mùa. Chính vì thế, vào những dịp như Black Friday, Cyber Monday, Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán,... Salehub cũng dành tặng rất nhiều ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó, tại Salehub.com.vn cũng diễn ra các đợt sale hàng tháng, tặng voucher giảm giá nhân dịp sinh nhật,... Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng không phải lúc nào cũng có thông báo trước về các đợt giảm giá, để không bỏ lỡ các cơ hội mua sắm hấp dẫn, bạn nên theo dõi và thường xuyên kiểm tra thông tin trên fanpage hoặc website chính thức của Salehub.

Xem livestream

Salehub thường xuyên tổ chức các buổi livestream giới thiệu sản phẩm và voucher giảm giá. Khách hàng có thể theo dõi các kênh livestream để cập nhật thông tin mới nhất và nhận được những ưu đãi độc quyền thông qua các nền tảng Facebook hoặc TikTok. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm trước khi xem livestream, việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào những sản phẩm thực sự quan tâm. Tại các buổi livestream bạn sẽ được tương tác trực tiếp với người bán, được giải đáp nhanh chóng các câu hỏi về sản phẩm, cách áp dụng voucher khuyến mãi, chính sách đổi trả,...

Săn sản phẩm lẻ size

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm, Salehub đã ra mắt Cộng đồng chăm sóc khách hàng VIP. Khách hàng khi tham gia sẽ nhận được lợi ích ưu tiên và nhiều khuyến mại độc quyền đến từ Salehub. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được các thông tin về sản phẩm lẻ size và nhận được những lời khuyên hữu ích từ những người có kinh nghiệm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với Salehub trong các trường hợp không thể tìm thấy sản phẩm lẻ size mình muốn để nhận được sự hỗ trợ.

Một số lưu ý khác

  • Cập nhật thông tin thanh toán và địa chỉ giao hàng: Hãy đảm bảo rằng thông tin thanh toán và địa chỉ giao hàng chính xác để tránh những sự cố không đáng có trong quá trình mua hàng.

  • Đọc kỹ mô tả sản phẩm trước khi mua: Tránh mua nhầm sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Lưu ý chính sách đổi trả hàng: Nắm rõ chính sách đổi trả hàng của Salehub để đảm bảo quyền lợi của bạn.

Cách nền tảng bán hàng chính thức của Salehub

Với Salehub, việc mua sắm trực tuyến không chỉ đơn thuần là một giao dịch mua bán thông thường, mà còn là một trải nghiệm đáng giá mà khách hàng không nên bỏ qua. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu, cũng như có được trải nghiệm tốt nhất về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ của một nền tảng mua sắm đáng tin cậy, bạn có thể lựa chọn sản phẩm thông qua các kênh bán hàng trực tuyến của Salehub.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Salehub tự tin là địa chỉ mua sắm tin cậy và lý tưởng cho mọi người yêu thích hàng chính hãng với giá phải chăng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Đừng quên theo dõi Salehub Blog để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác nhé!
← Bài trước Bài sau →
back to top